Các loại trụ implant phổ biến hiện nay


"Trồng răng implant ở đâu tại tphcm?" là câu hỏi của phần lớn những người đang có nhu cầu trồng răng giả implant hiện nay. Trồng răng implant là phương pháp trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với khả năng phục hồi chiếc răng đã mất hoàn hảo nhất, nhưng để việc trồng implant an toàn và hiệu quả nhất bạn cần chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Do đó để hiểu rõ hơn vấn đề này chúng ta hãy tìm hiểu về rang implant la gi?

Răng implant là gì?

rang-gia-co-dinh-implant
Răng giả cố định implant.

Răng implant là khí cụ nha khoa được cấu tạo từ chất liệu titanium cao cấp với hình dạng ốc được cắm vào xương hàm bệnh nhận một cách chắc chắn để thay thế cho chân răng đã mất, với chức năng như một chân răng thật giúp nâng đỡ thân răng hay còn gọi và mão sứ bên trên bằng một khớp nối tên là Abutment.

Các loại răng implant thông dụng?

Tại các nha khoa hiện nay có rất nhiều loại răng sứ implant để bạn lựa chọn và việc lựa chọn một chiếc răng implant sao cho phù hợp còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi người ra sao, khi đến thăm khám trực tiếp các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn loại implant phù hợp nhất.

Các loại implant:

- Trụ Implant titanium là loại trụ Hàn Quốc, được tạo từ chất liệu titanium cao cấp, giúp làm cho tăng tính ổn định trong suốt quy trình phục hồi răng. Ưu điểm đặc biệt của loại trụ này là có chức năng phục hình sâu dưới nướu 3mm, độ bám dính vào xương hàm tốt và có tính thẩm mỹ cao.

- Trụ Implant Premium có chất liệu được sáng chế nên từ sự hợp tác bởi Mỹ và Hàn Quốc. Loại trụ này mức độ gắn kết xương hàm cao nên khi cấy ghép ghép vào hàm, khách hàng có thể yên tâm về tính bền bỉ theo thời gian và dộ ổn định lâu dài.
cac-loai-tru-implant
Các loại trụ implant.

- Trụ implant Platium là mang chất liệu trụ răng hiện đại của Mỹ và Đức. Bởi có cấu tạo đặc biệt nên trụ implant này mang lại kết quả phục hồi ở mức cao nhất, răng sứ implant có độ bền chắc, bền vững lâu dài và an toàn trong mọi tình huống mà không lo xô vẹo, không kích ứng xấu đến nướu răng.

- Trụ răng implant SpiralTech USA, Nobel USA, Biotem, YES HÀN QUỐC, các răng sứ implant này cũng được rất nhiều bệnh nhân ngày nay ưa chuộng nhờ tính năng gắn kết xương cao và kích thước đa dạng phù hợp với tất cả mọi người.

Cấy ghép răng sứ implant là gì?

Cam ghep implant là phương pháp phục hồi chiếc răng đã mất bằng phương pháp cắm răng implant vào sâu trong xương hàm của người mất răng để thay thế chân răng đã bị mất. Sau đó dùng mão răng sứ hoặc chụp sứ gắn vào abument được nối với implant trong xương hàm. Việc trồng răng implant sẽ giúp bạn có được chiếc răng mới với các chức năng hoàn hảo như chiếc răng thật đã mất , với khả năng ăn nhai tốt, không gây mất đi tính thẩm mỹ, tuổi thọ răng cao, thậm chí có thể tồn tại suốt đời.

Tại sao chúng ta nên chọn địa chỉ uy tín để trồng răng implant?

Cấy ghép răng sứ implant được xem là một trong những phương pháp phức tạp nhất trong nha khoa. Do thế bạn nên chọn cho mình một địa chỉ nha khoa để việc thực hiện mang lại kết quả tốt cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân. Nếu chọn địa chỉ chất lượng kém việc trồng răng sứ implant sẽ có kết quả xấu đôi khi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
bac-si
Bác sĩ Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Khi những chiếc răng implant được tiến hành thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và thực hiện một cách tỉ mỉ sẽ có một hàm răng mới tốt hơn với các răng implant có màu sắc và ngoại hình và nét thẩm mỹ tự nhiên như chiếc răng thật. Và ngược lại nếu bạn trồng răng implant tại nha khoa không uy tín, không có độ tin cậy cao bạn sẽ nhận được kết quả mà mình không hề mong muốn. Chính vì thế, trước khi quyết định trồng răng implant bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng nhất có thể.

Thế nên trồng răng implant ở đâu tại tphcm? Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại tphcm, đã hoạt động trong lĩnh vực nha khoa với các dịch vụ nha khoa tổng quát như bọc răng sứ , niềng răng chỉnh nha, chữa tủy răng, trồng răng implant cùng với các dịch vụ chữa các bệnh lý về răng miệng được mọi người đánh giá cao. Để làm được điều đó đội ngũ chuyên gia bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và tận tâm đối với quý khách suốt 20 năm qua, đã mang đến cho hàng triệu khách hàng nụ cười tươi sáng và hàm răng chắc khỏe nhất.

Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ trồng răng implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hoặc các dịch vụ nha khoa khác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất hoặc có thể đến trực tiếp để các bác sĩ thăm khám cụ thể.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget