Trồng răng sứ vĩnh viễn như thế nào để không đau?


Phương pháp phục hồi răng trồng răng sứ vĩnh viễn được coi là gỉai pháp phục hồi răng bị mất tốt nhất hiện nay, với giải pháp này chúng ta có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp trước đây như làm hàm tháo lắp hoặc làm cầu răng sứ.Chúng ta hãy cũng đi sâu vào bài viết để có thể biết thêm về trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu và trồng răng sứ có đau không?

Trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

trong-rang-su-vinh-vien-la-nhu-the-nao
Trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

Răng implant được xem là loại răng giả có cấu tạo dựa trên cấu trúc của răng thật gồm:
  • Trụ implant: Chất liệu Titanium, có hình dáng như ốc vít, cấy sâu vào trong xương hàm với vai trò là chân răng thật.
  • Abutment: Là mối nối liên kết giữa trụ răng và thân răng.
  • Thân răng: Là răng toàn sứ có kích thước và hình dạng màu sắc như một chiếc răng thật.

Nhờ có cấu tạo từ Titan nên răng implant có độ tương thích cao với cơ thể, không gây ra tình trạng đào thải hoặc kích ứng xấu với xương hàm. Răng implant có thể duy trì và lâu bền lâu dài theo thời gian với điều kiện bạn nên giữ vệ sinh răng đúng cách. không những thế, chân răng còn với kỹ năng ngăn chặn tiêu biến xương hàm và răng bị xô vẹo được khắc phục hoàn toàn, không chỉ thế phương pháp này có tỉ lệ thành công khá cao lên đến 95%.

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau hay không?

Thực tế, hầu hết các ca phẫu thuật đều sẽ khiến cho bạn đau nhức dù ít hay nhiều, cấy ghép răng implant không ngoại lệ, quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ rạch 1 đường trên nướu răng để lộ ra xương hàm, sau đó dùng mũi khoan nha khoa để tạo lỗ hỏng để cấy ghép trụ implant. Chỉ kể thôi có lẽ bạn cũng thấy lo sợ rồi. Nhưng việc cấy ghép có đau hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Bác sĩ nha khoa thực hiện kĩ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng sứ implant và thực hiện hiệu quả cho các đối tượng gắn implant từ đơn giản đến phức tạp. Nếu bác sĩ có trình độ cao thì quá trình trồng răng sẽ không gây đau.
trong-rang-su-vinh-vien-co-dau-khong
Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không?

Tất cả loại thuốc gây tê đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt tuyệt đối, kiểm tra định kì, bảo đảm an toàn nhất cho bệnh nhân. Tùy cơ địa mỗi người mà bác sĩ sử dụng liều thuốc gây tê phù hợp, trong trường hợp bạn quá căng thẳng thì sẽ được bác sĩ sử dụng thuốc an thần cho bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Sử dụng các loại trụ implant tốt được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ , Thụy Sỹ.

Nha khoa được trang bị các trang thiết bị, khí cụ hiện đại hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong suốt quá trình thực hiện trồng răng như: Máy chụp phim CT, máy chụp phim 3D, ghế nha hiện đại, mũi khoan chuyên dụng với đầy đủ các đầu khoan theo từng kích cỡ và quan trọng nhất là các khí cụ phòng nha được vô trùng một cách tuyệt đối.

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, nên bạn không nên lo lắng trồng răng sứ có đau không?

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn là bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội từ răng sứ implant như: phục hồi hoàn toàn khả năng ăn nhai như răng thật, tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt, ngăn ngừa hoàn toàn tình trạng tiêu xương hàm và thậm chí sử dụng suốt đời. Chính vì những ưu điểm trên mà phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn có chi phí thực hiện khá cao so với các phương pháp khác. Vậy trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu là chính xác?

Trên thực tế, mức chi phí trồng răng implant phụ thuộc rất nhiều yếu tố của từng người, cụ thể như sau:
  • Tình trạng mới bị mất răng hay là đã mất răng trong một thời gian dài. Nếu cấy ghép khi mới bị mất răng bạn sẽ có được mức giá tốt hơn vì khi đó việc trồng răng dễ dàng thực hiện và không bị tình trạng xấu gì. 
  • Còn nếu bạn đã để tình trạng mất răng trong một thời gian dài thì sẽ bị tình trạng tiêu xương, khi đó bạn buộc phải tiến hành cấy ghép xương trước khi thực hiện trồng răng sứ. Việc này sẽ khiến cho chi phí tăng đáng kể.
Trồng răng sứ vĩnh viễn tại hcm

  • Chi phí làm răng implant dựa trên số lượng răng bạn bị mất.
  • Chi phí cao hay thấp phụ thuộc vào loại răng sứ implant mà bạn chọn nếu như bạn chọn những loại răng sứ cao cấp thì bạn sẽ phải trả một chi phí khá cao nhưng bù lại bạn sẽ nhận được một chiếc răng sứ implant hoàn hảo cùng với độ tương thích khá cao.
  • Việc cấy ghép răng sứ vĩnh viễn còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn chọn, vì mỗi nha khoa sẽ có một chi phí khác nhau. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giao động từ 25 triệu đến 40 triệu.

Qua bài viết trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề dịch vụ trồng răng sứ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, để đặt lịch thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/ h oặc theo số hotline: 1900 7103


Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget