Cắt mí mắt được thực hiện thế nào

cắt mí mắt trên là giải pháp giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí như mong đợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bước thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí đang được ưu chuộng này  


Các bước thực hiện cắt mí mắt
Bước 1: Bác sĩ khám và đưa ra lời khuyên: Đây là bước đầu tiên rất quan trọng. Bác sĩ sẽ nhận định tình trạng da thừa, da chùng vùng quanh mi mắt và đưa ra lời khuyên cho khách hàng giải pháp hiệu quả tốt nhất. Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cắt mí mắt dưới tại Bệnh Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Bước 2: Các bước chuẩn bị cắt mí cần thiết: – kiểm tra sức khỏe – Chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật cần thiết đã được tiệt trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế. kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân trước khi phẫu thuật cắt mí mắt
Bước 3 : Bác sĩ tiến hành tiêm thuốc tê tại chỗ để khi thực hiện phẫu thuật, bệnh nhân hoàn toàn không đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng vì đã được gây tê
Bước 4 : Bác sĩ thực hiện một đường rạch nhỏ ở sát mí mắt và cắt bỏ phần da chùng, và mỡ thừa mí mắt nếu có. Đường khâu được dấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy. Sau đó bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt để đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Mắt đẹp, không còn thấy da chùng, bọng mỡ mắt. gương mặt trẻ hóa. Đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, máy móc chuyên dụng tân tiến. An toàn, khách hàng có thể ra về luôn, không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Chăm sóc hậu phẫu
Thông thường sau khi phẫu thuật nên băng lại vết phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sau khi phẫu thuật, mắt sưng và tím trong một số ngày đầu là hiện tượng bình thường nhưng sưng bầm nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.
Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, sử dụng bông gòn thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
Nên chườm lạnh tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm).
Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’. Dùng thuốc đúng theo kê đơn của Bác sỹ.
Kiêng ăn những thức ăn như: đồ nếp, rau muống, thịt gà, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget