Ưu nhược điểm của răng sứ cercon

Mỗi dòng răng sứ đều mang ưu và khuyết điểm của mình răng sứ cercon cùng với răng sứ titan không là ngoại lê. Bài viết sau đây sau đây sẽ nêu lên ưu nhược điểm hai phương pháp nha khoa này.


1. Răng sứ cercon toàn sứ
Đúng như tên gọi, răng sứ cercon được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ. Loại răng này có thể xóa bỏ tuyệt đối nhược điểm của răng kim loại thông cùng với đó thì tính tương thích sinh học cũng rất cao. Cho nên giá tiền loại răng này khá cao.
Những điểm tốt của cercon sứ
– Răng sứ cercon toàn sứ không gây nên phản ứng phụ hóa học và không tổn hại nướu.
– Mức độ chính xác cao: răng sứ Cercon là 1 trong những thế hệ răng mới và tiên tiến trên thế giới. Tất cả quá trình thiết kế sườn răng sứ cùng với sản xuất đều tiến hành tự động dưới sự hỗ trợ của máy móc tân tiến mang đến sự chính sát tuyệt đối cho tất cả trường hợp.
– Kết hợp những ưu điểm trên tạo nên chất lượng cao cho răng sứ cercon. Tuy nhiên các bạn cũng cần cẩn thận bởi hiện tại ở một số nha khoa vì lợi dụng mà sử dụng chất liệu giả để làm răng sứ, với mức giá phải chăng hơn nhiều, tuy nhiên sẽ chất lượng kém và gây ảnh hưởng sức khỏe.
Điểm yếu phương pháp này:
– Vì do kết cấu khung sườn mỏng ở khoảng 0,5mm, có khả năng chịu được lực đè nén lên tới 900Mpa là một điểm tốt của loại răng này, tuy nhiên vì quá mỏng cho nên không thể che lấp hoàn toàn nhiều trụ chân răng bị ố màu. những răng bị xuống màu trước đây hoặc vì bởi tủy răng bị viêm, không thể hồi phục sau phục hình răng.
– Dòng sản phẩm CerconSmart: cho màu sắc của răng có phần hơi đục


2. Bọc răng sứ titan
Răng sứ titan là mẫu răng sứ được tạo nên từ khung sườn làm bằng hợp kim chứa khoảng 4% tới 6% titanium và bên ngoài được phủ sứ.
Ưu điểm của răng sứ titan
Tiến hành dễ dàng, không sử dụng nhiều mô răng, không cần phải sử dụng máy móc tiên tiến. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp phản ứng xấu với kim dòng và răng sở hữu buồng tủy quá lớn không thể dùng răng toàn sứ được. Chi phí loại răng này thấp hơn răng toàn sứ. Bọc sứ titan chịu lực rất tốt…có thể dùng để làm cầu răng.
Điểm yếu phương pháp này:

Thân răng có màu hơi đục không được tự nhiên bằng răng toàn sứ, vùng nướu chân răng sẽ bị thâm do kim loại bên trong ánh ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget