Những hợp chất dùng để tiêm đầy môi

Nếu bạn sở hữu một làn môi đỏ mỏng và đang mong muốn cái thiện nó, hãy kiểm tra để có liệu trình điều trị thích hợp. Một làn môi đầy đặn sẽ trông thật quyến rũ và cuốn hút hơn. 


Có 3 nhóm phương pháp tiêm filler làm đầy môi mỏng an toàn thẩm mỹ (làm đầy môi mỏng) bao gồm :
- Tiêm các chất làm đầy cho kết quả tạm thời.
- Tiêm những chất làm đầy cho kết quả vĩnh viễn.
- Giải phẫu tạo hình tăng kích thước môi.
Tiêm những chất làm đầy cho kết quả tạm thời: Tiêm những chất như Collagen, Hylaform, Hyaluron, Restylane, Perlane, Rofilan, tiêm filler môi ... có đạt kết quả tốt từ 6 tuần đến 16 tháng thay đổi tùy theo cơ địa từng người. Hyaluronic acid là chất làm đầy được sử dụng tối đa cho kết quả tạm thời. Việc dùng chất này an tòan và không gây ra dị ứng , ngược lại với Collagen. Tiêm đầy môi kéo dài khỏang 5-10 phút, phụ thuộc vào diện tích vùng cần chữa trị và chất làm đầy được chọn lựa. sau khi tiêm môi có thể sưng nhẹ, đôi khi hơi bầm tím. điều này có thể giấu kín bằng son môi và sẽ biến mất trong vòng một vài ngày.
Tiêm các chất làm đầy mang lại kết quả lâu dài: Cấy ghép mỡ từ chính cơ thể mang lại kết quả lâu dài hơn (semi-permanent). Mỡ là một chất liệu làm đầy tự nhiên của chính cơ thể bạn, mềm mại và có cảm giác mịn màng. Mỡ được hút ra và tiếp theo đó được tiêm vào vị trí điều trị. trước lúc tiêm chất này được thanh lọc bằng cách rửa bằng nước muối sinh lý, cho lắng đọng hoặc bằng công nghệ li tâm. công nghệ này bảo đảm chỉ để lại các tế bào mỡ còn sống để được tiêm trở lại.
Bên cạnh đó, có thể sử dụng các chất làm đầy lâu dài như: Silicone lỏng, Dermalive , Artecoll, Softform, Aquamid... Tuy nhiên, việc tiêm các chất vào môi đều có thể gây ra các phản ứng không mong muốn tùy thuộc vào cơ thể của người dùng, vì vậy, hiện tại, nhiều chị em thường chọn lựa giải pháp phẫu thuật tạo hình.


Phẫu thuật tạo hình đầy môiphẫu thuật môi dày được tiến hành dưới hình thức gây tê cục bộ trong vòng 1 giờ. trong vòng 1-2 tuần môi bạn có thể có một chút sưng nề hoặc tím nhẹ, sau đó sẽ hết và trả lại cho bạn làn môi căng mọng, gợi cảm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget